Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Bộ 3 đồ chơi Lego City cực Hot

Lego City được biết đến là thành Phố của xe cộ và nhà cửa. Với những thiết kế độc đáo, tỉ mỉ  và gần gũi với cuộc sống, lego City chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Với các mô hình Trực thăng cứu hộ, Máy bay tuần tra, trạm cứu hộ, căn cứ băc cực, Sở cảnh sát... không khỏi khiến cho nhiều người phải xuýt xoa.

Đặc biệt, bộ 3 Lego: Lego City 60081 - Bán tải cứu hộ, Lego City 60082 - Dune Buggy Trailer, lego City 60084 - Vận chuyển xe đua không chỉ đọc đáo về thiết kế mà giá cả lại rất phải chăng, giảm tới 50% và chỉ với 419000 là đã có thể sở hữu 1 bộ Lego sưu tầm xe cộ cực Hot.
Hãy đến lego Việt Nam tại địa chỉ 547 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội để sở hữu ngay 1 bộ Lego City cực Hot.

Đồ chơi xếp hình Lego City 60081 – Xe bán tải cứu hộ 
Ôi không …. Xe của tôi bị hỏng rồi, phải làm thế nào bây giờ ?
Bạn đừng lo, hãy gọi ngay đến trung tâm trợ giúp của Lego, Lego sẽ điều một chiếc xe bán tải cứu hộ đến giúp bạn sửa chữa chiếc xe hỏng. Bé hãy nhảy lên chiếc xe tải, bật đèn hiệu cảnh báo và đi đến ngay chỗ xe bị mắc kẹt. Nếu không thể sửa ngay tại đó, bé có thể vận hành cần trục để nâng bánh trước của xe để kéo nó đến một cửa hàng sửa chữa gần nhất. Thế là bé hoàn thành nhiệm vụ rồi
.

Đồ chơi xếp hình Lego City 60082 - Dune Buggy Trailer hàng chính hãng




Hãy lái xe đến bãi biển và trải nghiệm những điều thú vị!

Sở hữu bộ đồ chơi " Lego City 60082 - Dune Buggy Trailer" bé sẽ có ngay một bộ sưu tập xe ô tô yêu thích, từ chiếc xe tải chở hàng màu xanh to lớn đến chiếc xe ô tô mà vàng siêu hạng. Nhiệm vụ của bé lần này là lái xe vận chuyển ô tô đến bão biển, sau đó dỡ xe xuống và bắt đầu cuộc hành trình vui vẻ trên bãi biển.
Đồ chơi Lego City - Xe kéo địa hình sẽ hỗ trợ bé vận động cơ tay khỏe khoắn và linh hoạt hơn khi điều khiển và vận hành xe kéo, xe địa hình. Bé cũng sẽ sáng tạo hơn và phát triển tư duy khi nghĩ ra những câu chuyện thú vị liên quan đến hành trình chinh phục cồn cát của những chiếc xe chuyên dụng này. Sản phẩm có các màu sắc bắt mắt như: đỏ, vàng, xám, xanh,… giúp bé học cách phân biệt màu sắc tốt hơn.

Đồ chơi xếp hình Lego City 60084 - Vận chuyển xe đua chính hãng




Không chỉ là những mảnh ghép vô chi, đồ chơi Lego từ lâu đã là người bạn thân thiết của các bé, giúp bé thoải mái phát triển, tự do sáng tạo theo ý thích của mình. Các đồ chơi Lego chủ yếu là các dạng ghép những mảnh nhỏ để trở một hoặc nhiều hình khối khác nhau, chính sự đa dạng đó giúp cho các bạn nhỏ dễ dàng tư duy, sáng tạo để ghép thành những hình khối theo ý.

Ngoài ra, những câu chuyện mà đồ chơi Lego xây dựng nên trong mỗi bộ đồ chơi của mình đều mang ý nghĩa giáo dục nhân cách, cái thiện chiến đấu chống lại cái ác, góp phần hình thành nên thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Lego Việt  Nam  giới thiệu với bạn sản phẩm Đồ chơi xếp hình Lego City 60084 - Racing BIke Transporter


Thông tin liên hệ: Lego Việt Nam
Địa chỉ:Số 547 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:0906.018.559
Fax:01262118488
Email:legovietnam.vn@gmail.com, daobonghong@gmail.com
Website:Legovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét