Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Đồ chơi xếp hình Lego City giảm giá 50% - legovietnam.vn





Lắng nghe còi báo động để theo chân những chiến sĩ cứu hỏa anh hùng của thành phố Lego. Bằng mọi phương tiện trên bộ, dưới biển hay trên không, bạn đều có thể cùng họ chiến đấu với những ngọn lửa gấy nguy hiểm đến thành phố hay những cánh rừng ở vùng ngoại ô, cùng cảnh sát đuổi bắt những tên tội phạm đang bỏ trốn...

Lego City với nhiều mảnh ghép phong phú giúp bé tăng khả năng tập trung, rèn luyện sự kiên nhẫn, sáng tạo. Đồng thời, thông qua Lego City trẻ có thể tiếp cận và học được cách giải quyết các tình huống trong cuốc sống.
Nhân dịp tết Nguyên Đán sắp đến, Lego Việt Nam giảm mạnh 1 số mã Lego City, sale lớn lên đến 50%, với mong muốn, tết này sẽ có nhiều trẻ em Việt Nam được chơi i Lego.
 Dành cho bé từ 5-12 tuổi. Với 2 Minifrigure và các viên gạch nhiều hình dáng khác nhau, bé sẽ làm quen với mô hình xe bán tải và cô việc cứu hộ.


Hãy đội mũ bảo hiểm vào và tham gia cuộc đua nào! Bé nhà bạn chắc hẳn rất mê ô tô nhất là xe đua phải không. Lego 60053 sẽ giúp bé thỏa niềm đam mê. Bộ trò chơi được thiết kế rất tinh tê và hấp dẫn. Bé và bạn hãy cùng xếp, cùng chơi để tăng tình cảm gia đình nha! Bộ trò chơi giúp bé tăng cường trí thông minh và nâng cao chỉ số cảm súc EQ.



Bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của bạn với Lego 60055, mua ngay hôm nay, giá chỉ 199.000.


Bé yêu nhà bạn sẽ rất thích thú khi lắp ráp hình nhân viên công nhân xây dựng trên cỗ máy tháo gỡ công trình trong bộ Mô Hình LEGO City - Tháo Dỡ Xây Dựng 30312. Bộ sản phẩm gồm 40 mảnh ghép với những màu sắc phong phú như đen, vàng, đỏ,... sẽ kích thích thị giác và giúp bé nhận biết màu sắc tốt hơn. Mô Hình LEGO City - Tháo Dỡ Xây Dựng 30312 thích hợp sử dụng cho các bé từ 5 - 12 tuổi. Gía cả vô cùng hấp dẫn, chỉ 79.000.



 ..................................................................................................................................
Lego Việt Nam chuyên cung ứng các sản phẩm đồ chơi Lego hàng chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ.
Hà Nội: Số 2b, Ngõ 543 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hotline: 0906.018.559, 01262.118.488
Email: legovietnam.vn@gmail.com, daobonghong@gmail.com.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét